fbpx
vienja

Thời gian gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng có đăng tải về việc đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 miễn phí. Vậy có thực sự tồn tại chương trình đi Nhật này hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đi xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí 2017

Thực hư về chương trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí 2017

Khi thông tin này được rấy lên, rất nhiều người lao động đã đặt ra câu hỏi liệu xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 có miễn phí thật không? Và câu trả lời ở đây đã có thật. Bởi thông tin về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản này đã được kiểm duyệt tính chính xác và được đăng tải trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng chính thống như VTV, báo điện tử…

Tuy nhiên, các bạn cần biết rằng số người đi xuất khẩu lao động Nhật Bản không hề mất phí chỉ có 40 người. Đặc biệt, những người này còn cần phải đáp ứng được những yêu cầu khắt khe như phải là những lao động cao to, khỏe mạnh, đặc biệt chăm chỉ, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao. Một điểm hạn chế của chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí này đó là đối tượng là nam, thời gian chờ đợi khá lâu. Vì vậy nếu bạn là một người lao động có ý chí, kiên trì có thể theo đuổi chương trình này.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đi xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí 2017

Làm thế nào để được đi xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí 2017

Chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí 2017 được thực hiện theo công văn số 915 ra ngày 14/3/2017 của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội. Đây là chương trình tuyển chọn lao động đi xuất khẩu tại Nhật Bản mà người lao động không phải mất khoản chi phí nào với các ngành nghề xây dựng hay chế tạo. Bên cạnh đó, đây là chương trình tuyển chọn lao động này trực tiếp tuyển chọn lao động trên khắp cả nước. Vì số lượng hồ sơ nhiều, yêu cầu của tổ chức tuyển dụng là những lao động có năng lực cho nên tỉ lệ chọi rất cao.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ gửi Trung tâm lao động ngoài nước. Hồ sơ của người lao động sẽ được kiểm tra và thông báo đạt cho những người có hồ sơ đáp ứng yêu cầu để tiến hành thi tuyển. Thời gian thi tuyển thường là 1 tháng tính từ thời điểm tiếp nhận đơn đăng ký của người lao động. Người lao động sẽ thi toán, thể lực và trải qua vòng phỏng vấn. Những đối tượng như con thương binh, bệnh binh, thuộc diện nghèo, dân tộc thiểu số sẽ được ưu tiên cộng các mức điểm từ 10 -20. Sau khi kết thúc thi tuyển sẽ thông báo kết quả cho người lao động trúng tuyển để làm thủ tục nhập học và tiếp nhận đào tạo.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí 2017. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong những dự định sắp tới của mình. Chúc các bạn thành công!

TUYỂN 200 ĐIỀU DƯỠNG VIÊN

Tuyển điều dưỡng viên Nhật bản

Tổng Đài Tư Vấn

HOTLINE
0349631269
zalo : 0975126966
 

Đăng Ký Ứng Tuyển

 
Vui lòng nhập Họ và tên.
Vui lòng nhập Năm sinh
Vui lòng nhập Quê quán
Vui lòng nhập Đơn hàng.
Vui lòng nhập Số điện thoại.
Tính tổng: ? + ? = ? *

Người dùng đang online

Đang có 162 khách và không thành viên đang online

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BẢO VIỆT

+ Cơ sở 1: 59 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Cơ sở 2: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Cơ sở 3: 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Điện thoại: 0349631269

+ Email: lienhe@nhatbanworks.net

+ Website: nhatbanworks.net

             

 

FACEBOOK FANPAGE

Công ty Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản hoạt động theo giấy phép số 228 của BLĐTB-XH