fbpx
vienja

Bên cạnh mong ước có được một công việc ổn định thì mức lương đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là bao nhiêu cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Để biết bạn sẽ nhận được bao nhiêu khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2017 thì hãy theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

Bạn đã biết về mức lương đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017

Mức lương đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017

Có thể thấy rõ rằng Nhật Bản chính là thị trường xuất khẩu lao động nhận được sự quan tâm của rất nhiều người lao động. Bởi lẽ đây là nơi tập trung rất nhiều ngành nghề hot, rất nhiều chế độ ưu đãi, môi trường làm việc tốt nhất, đồng thời xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 với mức lương khá cao. 

Theo như khảo sát thì hiện nay mức lương cơ bản mà người lao động ký với xí nghiệp Nhật sẽ dao động trong khoảng từ 120.000 đến 150.000 Yên/tháng. Và mức lương này còn có sự biến động và sẽ cao hơn con số trên tùy thuộc vào từng vùng, từng ngành nghề… Bởi vì thực tế sẽ có rất nhiều người lao động nhận được mức lương khủng vì đặc thù ngành nghề cũng như tay nghề của người lao động.

Mặt khác, việc tăng lương theo thời gian làm việc cũng không có lộ trình hay quy định cố định. Mà ở đây nó sẽ phụ thuộc vào từng chế độ của mỗi công ty cũng như chất lượng lao động của người làm việc. Cũng đã có những trường hợp người lao động được tăng lương ngay trong tháng làm việc thứ 3. Ngoài ra cũng đã có nhiều xí nghiệp, công ty còn liên tục tăng lương theo quý, theo chất lượng hoàn thành công việc cũng như thái độ và cảm tình với người lao động.

Bạn đã biết về mức lương đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017

Một số yếu tố ảnh hưởng đến mức lương đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

  • Khu vực làm việc: Thông thường ở các tỉnh khác nhau tại Nhật sẽ có mức lương cơ bản khác nhau. Và thực tế thì mức lương ở ngoại ô sẽ thấp hơn ở khu vực trung tâm thành phố. Tuy nhiên mức sinh hoạt ở thành phố thì sẽ đắt hơn.
  • Ngành nghề công việc: Những công việc yêu cầu trình độ chuyên môn cao hoặc có mức độ nguy hiểm hay nặng nhọc hơn thì thu nhập sẽ cao hơn khi bạn chọn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.
  • Yêu cầu công việc: Những việc có yêu cầu cao đòi hỏi kinh nghiệm, trình độ chuyên môn thì sẽ có mức thu nhập cao hơn và ngược lại.
  • Khung lương xí nghiệp: Đây chính là một chế độ đãi ngộ rất tốt đối với các chủ người Nhật dành cho người lao động khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Vì họ không muốn mức thu nhập giữa người Việt và người Nhật khác nhau nên họ sẽ trả mức lương không quá chênh lệch lắm.

Mặt khác, trong thời gian tới thì chính phủ Nhật sẽ có những hướng mới giúp khơi dậy cho nền kinh tế phát triển hơn. Đây chính là yếu tố giúp cho Nhật tuyển thêm nhiều lao động hơn nữa lại vừa giúp cho xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 nhận lương khủng nhiều hơn.

Hy vọng với những thông tin bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được nhận mức lương khủng như thế nào. Chúc các bạn thành công!

TUYỂN 200 ĐIỀU DƯỠNG VIÊN

Tuyển điều dưỡng viên Nhật bản

Tổng Đài Tư Vấn

HOTLINE
0349631269
zalo : 0975126966
 

Đăng Ký Ứng Tuyển

 
Vui lòng nhập Họ và tên.
Vui lòng nhập Năm sinh
Vui lòng nhập Quê quán
Vui lòng nhập Đơn hàng.
Vui lòng nhập Số điện thoại.
Tính tổng: ? + ? = ? *

Người dùng đang online

Đang có 55 khách và không thành viên đang online

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BẢO VIỆT

+ Cơ sở 1: 59 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Cơ sở 2: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Cơ sở 3: 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Điện thoại: 0349631269

+ Email: lienhe@nhatbanworks.net

+ Website: nhatbanworks.net

             

 

FACEBOOK FANPAGE

Công ty Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản hoạt động theo giấy phép số 228 của BLĐTB-XH