fbpx
vienja

Xuất khẩu lao động Nhật Bản luôn được biết đến là thị trường việc làm tiềm năng dành cho nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, khi mà những đơn hàng đi Nhật ngày càng đa dạng, thu hít một nguồn lực lớn người lao động Việt Nam. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đơn hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản nào thì hãy tham khảo ngay 7 ngành nghề đang cực “hot” này.

Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí

Nhật Bản là đất nước có nền kinh tế phát triển, là một quốc gia có nền công nghiệp phát triển. Cơ khí được xem là ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước mặt trời mọc, là ngành nghề được  nhiều lao động Việt Nam mong muốn làm việc khi có ý định sang đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Đây là ngành đem lại chuyên môn và tay nghề cao cho người lao động, được tiếp thu thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất thế giới, đáp ứng những nhu cầu cần thiết sau khi từ Nhật trở về.

Các lĩnh vực trong ngành cơ khí ở Nhật Bản bao gồm một số ngành nghề phổ biến như: Đúc, uốn, tiện, phay, bào, hàn bán tự động, lắp ráp linh kiện máy móc… Tiện và hàn là 2 ngành nghề có nhu cầu về nguồn lao đông lớn nhất khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng cơ khí.

5 đơn hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản “hot” nhất 2017

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng chế biến thủy sản

Ngoài cơ khí, Nhật Bản còn là thị trường xuất khẩu và tiêu thụ lượng thủy hải sản lớn trên thế giới. Những bạn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành chế biến thủy hải sản có thể làm thêm kiếm thêm thu nhập cũng như cơ hội học thêm tiếng Nhật giúp thăng tiến nhanh.

Đi Nhật làm may mặc

Hiện nay nguồn lao động Nhật Bản đang thiếu khá lớn trong lĩnh vực may mặc. Lao động Việt Nam sang xuất khẩu lao động ngành dệt may cũng chủ yếu là nữ. Làm việc trong ngành nghề này khá nhẹ nhàng, mức thu nhập trung bình giúp các lao động duy trì, ổn định cuộc sống cũng như có tiền trang trải gửi về cho gia đình

Đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành chế biến thực phẩm

Chế biến thực phẩm cũng được xem là ngành nghề hot được rất nhiều lao động Việt nam lựa chọn. Các công việc như chế biến thịt nguội, cơm hộp, đóng gói thực phẩm, thức ăn nhanh… đang cần một lượng lớn lao động. Trong đó, làm cơm hộp và chế biến thực phẩm cần nhiều lao động nhất.

5 đơn hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản “hot” nhất 2017

Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành nông nghiệp

Làm nông nghiệp sẽ được nhiều thời gian nghỉ ngơi, làm thêm gia tăng thu nhập. Các trang trại chăn nuôi hay làm vườn tại Nhật đều có hệ thống máy móc hiện đại phục vụ những việc nhỏ nhất, người lao động chỉ cần biết cách vận hành quy mô hệ thống trang trại. Qua đó, người lao động sẽ có thêm kinh nghiệm vận hành hệ thống máy móc, sau khi về nước sẽ biết cách vận hành, áp dụng để phát triển trang trại chăn nuôi ở quê nhà

Trên đây là một số việc làm đang được ưa chuộng khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Với những thông tin trên về những việc làm này, hi vọng sẽ giúp lao động Việt Nam có định hướng sang Nhật Bản làm việc có hương đi đúng đắn cũng như lựa chọn ngành nghề dễ dàng hơn đúng với khả năng và chuyên môn của mình. Chúc các bạn thành công!

TUYỂN 200 ĐIỀU DƯỠNG VIÊN

Tuyển điều dưỡng viên Nhật bản

Tổng Đài Tư Vấn

HOTLINE
0349631269
zalo : 0975126966
 

Đăng Ký Ứng Tuyển

 
Vui lòng nhập Họ và tên.
Vui lòng nhập Năm sinh
Vui lòng nhập Quê quán
Vui lòng nhập Đơn hàng.
Vui lòng nhập Số điện thoại.
Tính tổng: ? + ? = ? *

Người dùng đang online

Đang có 879 khách và không thành viên đang online

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BẢO VIỆT

+ Cơ sở 1: 59 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Cơ sở 2: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Cơ sở 3: 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Điện thoại: 0349631269

+ Email: lienhe@nhatbanworks.net

+ Website: nhatbanworks.net

             

 

FACEBOOK FANPAGE

Công ty Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản hoạt động theo giấy phép số 228 của BLĐTB-XH